Saturday, September 09, 2006

๑...มีเป้าหมายในชีวิต


...หาเป้าหมายให้ชีวิต
ชีวิตที่ผ่านไปในแต่ละวันนั้น จะขาดซึ่งความหมายและคุณค่า ถ้าเราไม่ทราบว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเราคืออะไร
คนจำนวนมากปล่อยให้ชีวิตไร้ซึ่งจุดหมาย ด้วยข้ออ้างและความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน
บ้างก็ปล่อยให้ตัวเราค้นหาเป้าหมายอย่างวุ่นวายไร้ระเบียบ จนหมดแรงที่ต้องคอยวิ่งหาคำตอบ
เมื่อไหร่ที่เราบอกตัวเราเองได้ว่าจุดหมายของเราคืออะไร เราก็จะหยุดแสวงหาเป้าหมายอื่นๆ แล้วจดจ่อกับเป้าหมายสำคัญของชีวิต
เมื่อพบเป้าหมายในชีวิต ชีวิตเราก็เริ่มมีความสุข เริ่มรู้สึกลงตัวกับชีวิต และพอใจกับชีวิต
ตัวคุณเองตอบได้ไหมว่า...เป้าหมายชีวิตของคุณคืออะไร

No comments: